หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

Gamer có hiểu rõ Y thần của nước nào mạnh nhất trong vòng Đế chế?

Y giỏi Academy là dòng quân cận chơi thuộc hàng có số má ở cả đời 3 và đời 4 trong AOE với cây giáo dài, Y chỉ mất 1-2 đường giáo đã có vẻ giành mạng 1 nông dân nên để chống chém rồi sẽ rất chất lượng, đặc biệt là khi quân hệ cung của bạn không có hoặc có thì cũng khá tều.

Y thần chỉ trong Game Age of Empires tuy vậy chỉ được xếp hạng bộ binh nhưng nó được nghĩ là dòng bộ binh chất lượng nhất cả đánh tầm xa với cận chơi. mặc dù thế khác và cung A 2 áo hình như phát huy sức khỏe áp đảo từ đời 3, Y chỉ phát huy sức khỏe nhiều nhất khi đã lên thần ở đời 4 (thời đồ sắt). Vậy làm cách thức nào đặt trên Y thần chỉ trong trò chơi này, cách sử dụng Y thần như thế nào sao để cho hiệu quả? Hãy với tìm hiểu thêm bài viết tiếp sau đây của tụi tôi nhé.
Y thần là loại quân có sức khỏe tuyệt vời khi ở đời 4
Y thần là loại quân có sức khỏe tuyệt vời khi ở đời 4
Những loại quân chắc là nâng cao Y thần

Chỉ trong 16 loại quân thuộc AOE 1 tương đồng và 16 Age of Empires cổ đại đã từng tồn tại, mỗi Age of Empires đều có 1 hoặc một vài loài quân có sức khỏe được coi nhỉnh hơn so với tình hình chung. Dường như, một số trong những loại quân ở Age of Empires này có mà AOE kia lại không tồn tại. Y cũng như vậy, trong AOE 1, Y thần chỉ có ở các nước như: Macedonian, Hittite, Greek, Carthaginian, Phoenician, Minoan, Yamato, Sumerian, Roman cùng đương nhiên sức mạnh của những nhỏ Y này khi lên thần cũng khác nhau ở từng nước.

Y thần nào mạnh nhất

Chỉ trong 9 Đế chế cổ đại có Y lên thần thì có 3 đất nước được coi là có đội Y thần toàn diện nhất với tốc độ chóng vánh hơn, trâu máu hơn, chống được cung, chém tuyệt hơn.

Macedonian: +5 chiêng đồng, +2 bóng dò, chống phù thủy, Y Macedonian đã mạnh ngay từ đời 3 với bóng dò rộng tạo nên tầm kiểm soát điều hành không gian xuất xắc, Trong khi, khả năng chống phù được nghĩ là thế mạnh so với hệ quân cần dùng vàng, Y Macedonian rất thách thức bị phù với từ đó có điểm tốt rất to lớn khi cần phải công nhà đối phương. Khi lên full công nghệ, Y thần Macedonian cũng có thể có công mạnh đặc biệt là 30+7 Hình như các loại Y khác chỉ có công 30+4.
Y thần Macedonian, Greek và Carthaginian là 3 loại Y mạnh nhất Đế chế 1
Y thần Macedonian, Greek và Carthaginian là 3 loại Y mạnh nhất Đế chế 1
Greek: +30% tốc độ di chuyển tạo nên Y Greek một thế mạnh rất to lớn bổ trợ nó chăn dân dễ hơn cùng tăng lên một chút lợi thế để chống lại cung tốt phù thủy ở đời 3 với thêm cả pháo ở đời 4. Greek cũng không có rất nhiều loài quân chọn lựa để chiến nên ngay từ đời 3, Y được nhìn nhận như phương án gần như tốt nhất để thủ nhà, tuy nhiên khi biến đổi đời 4, Greek chơi Y kẹp pháo sẽ là chọn lựa cực kỳ phù hợp.

Carthaginian: +25% máu giúp nâng máu Y lên 200, Y Carthaginian được đánh giá rất mạnh nhưng do quân này không có cung nên khi lên đời 4, người chơi thường chiến Voi thần hơn là cần đến Y Carthaginian.
Phải nâng cao rất nhiều technology mới có đc Y thần full sức khỏe
Phải nâng cao rất nhiều technology mới có đc Y thần full sức khỏe
Cần phải nâng các technology gì để có đc Y thần full sức mạnh?

Để lên trên được Y thần, trước tiên cần phải lên được đời 4, tiếp đến nâng cấp mũ sắt Phalanx (300 thực + 100 vàng lên công và giáp), vòng ngọc Aristocracy (175 thực + 150 vàng nâng speed di chuyển) ở trong nhà BC, tiếp đến sang nhà BY nâng Centurion (1800 thực + 700 vàng, nâng công, giáp và máu).

Nhưng Y thần trên đây vẫn không hẳn là đầy đủ sức khỏe, trong tình huống nên nhớ, chúng ta có thể lên thêm các công nghệ làm thế nào cho cân xứng để giúp đỡ Y thần trâu hơn, ví dụ như: nâng Toolworking bổ trợ cho dòng quân cận chơi, Infantry nâng đầy đủ giáp cho Y đời 3 với nâng chiêng đồng Shield để đầy đủ giáp cho Y đời 4.

Đặt trên đc Y thần cần thiết bạn cần phải tiêu tốn được rất nhiều khoáng sản nhưng đấy là hệ quân mạnh nên đó cũng chính là cái giá rất hợp lí để đổi lại. Chúc Anh chị em thành công và những hướng dẫn trong vòng nội dung bài viết này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น