หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đoàn Văn Hậu nơi nào chỉ trong địa cầu FIFA 20?

Sự thành công của đá bóng việt nam chỉ trong 2 năm quay lại đây kéo theo làn sóng “xuất ngoại” thi đấu của các chàng trai áo đỏ. mới nhất, cũng chính là đáng chú ý nhất, chính là tình huống Đoàn Văn Hậu chuyển hẳn qua Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

Trên sân cỏ từng vun đúc có tài năng của những ngôi sao như Klaas-Jan Huntelaar, Ruud van Nistelrooy, Văn Hậu được kỳ vọng rồi sẽ làm nên lịch sử hào hùng, trở thành cầu thủ VN đầu tiên trụ được lại không gian đá bóng khắc nghiệt tại âu lục.

Vẫn còn quá sớm để biết rõ được Văn Hậu liệu có thắng lợi hay không. dù, trước mắt điểm tích cực đặc biệt là cầu thủ gốc Thái Bình được bắt đầu ra mắt trong FIFA 20 - trò chơi bóng đá số 1 địa cầu.

Và xem Văn Hậu đc những nhà phân phối Game “nhào nặn” và chỉ số thế nào nhé!
Văn Hậu trong vòng FIFA 20 trông khỏe mạnh và...cục mịch
Văn Hậu trong vòng FIFA 20 trông khỏe mạnh và...cục mịch
Ngoại hình: đô con với...xấu trai hơn bạn dạng đời thật

Để có thể thi công cầu thủ thật nhất có lẽ, EA mời chúng ta đến studio của bản thân mình, cần đến những thiết bị motion-capture và camera ảo diệu chuyên được dùng. mặc dù đó là với các cầu thủ bậc nhất mà thôi. với các cầu thủ thường thường bậc trung, việc buộc phải mang các gương mặt mang tính...ngẫu nhiên là điều tất kém.

Đoàn Văn Hậu - tài năng trẻ đến từ nước ta - nền bóng đá đấu vơi ở đáy Đứng top 100 thế giới. chính vì như thế mà việc EA chỉ cho thiết kế cầu thủ này với 1 khuôn mặt...lạ hoắc là điều không bất ngờ.

Có lẽ nhận thấy tạo dáng của Văn Hậu hoàn toàn không có nét gì cá thể của cầu thủ này. dễ chơi khuôn mặt đó chỉ là 1 trong những khuôn mẫu người châu Á điển hình mà thôi. không chỉ có vậy, Văn Hậu chỉ trong Game còn tồn tại vẻ gì đó...cau có, không được vui vẻ.

Về gương mặt là như thế, về hình thể thì trái lại. dù là chỉ số chiều cao, cân nặng đúng thật thật, tuy thế có lẽ dễ dãi nhận thấy Văn Hậu trong FIFA 20 to con hơn không ít. chắc rằng nhìn mình chỉ trong Game, một Văn Hậu “sếu vườn” mảnh khảnh ngoài đời cũng cần phải...thèm.
Văn Hậu vẫn chưa được trao nhiều thời cơ tại Heerenveen
Văn Hậu vẫn chưa được trao nhiều thời cơ tại Heerenveen
Chỉ số: kém xa tầm địa cầu tuy là xứng danh ngôi sao trẻ châu Á

Theo bình chọn của EA, Đoàn Văn Hậu có chỉ số chung là 65. đây là con số không cao, tuy nhiên nổi tiếng với cùng 1 cầu thủ châu Á chưa xuất hiện "số má" gì. hãy nhớ là Văn Hậu năm nay new 20 tuổi. Nếu so sánh theo độ tuổi, Văn Hậu trọn vẹn không biến thành đánh giá thấp chút nào.

Đáng kể không chỉ có thế là ở điểm số tiềm năng. đấy là thông số chỉ mức chỉ số chung tối đa mà EA phỏng đoán một cầu thủ chắc là vươn tới trong vòng sự nghiệp của bản thân mình. Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu được nghĩ là lên tới mức 75. đấy là con số trọn vẹn đầy đủ để chơi ở bất kể giải VĐQG số 1 âu lục nào.

Chỉ số mục tiêu của Văn Hậu đúng bằng với “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. đây là điều dễ biết bởi cầu thủ người Thái giàu Khả năng hơn hẳn cùng cũng tiếng tăm hơn, chỉ trong nhỏ mắt của media đá bóng hành tinh.

Chỉ trong Khu Vực Đông Nam Á, cả Chanathip với Văn Hậu đều Chưa hẳn là cầu thủ có mục tiêu phát triển cao nhất. vị trí đó thuộc về Egy Maulana của Indonesia với thủ môn Neil Etheridge của Philippines (76). không tồn tại gì bất thần, bởi đây là 2 cái brand name được tập huấn tại âu lục, hoặc cũng đã chiến bóng ở đó một giây phút.
Những chỉ số của Văn Hậu chỉ trong FIFA 20
Những chỉ số của Văn Hậu chỉ trong FIFA 20
Những khả năng nổi bật của Văn Hậu trong vòng FIFA 20

kĩ năng với bóng

điều hành và kiểm soát bóng: 57
Dắt bóng: 55

năng lực chuyền

Tạt bóng: 51
Chuyền ngắn: 62
Chuyền dài: 55

năng lực phòng ngự

Kèm người: 59
Chuồi bóng: 64
Chặn bóng: 56

kĩ năng xong điểm

Đánh đầu: 64
Lực sút: 64
chấm dứt điểm: 35
đánh đấm xa: 56
Bóng xoáy: 30
đấm đá phạt chính xác: 34
Đá penalty: 36
Vô-lê: 27

tài năng thể chất

Tăng tốc: 75
Thể lực: 76
Sức mạnh: 70
Thăng bằng: 59
tốc độ chạy: 76
Sức bền: 72
bay nhảy: 68

Nhìn những chỉ số trên dường như Kết luận gì? EA bình chọn khá đúng mức về đẳng cấp chiến bóng của Văn Hậu. dẫu thế các thông số quan trọng tới ván trình diễn bên trên sân tại đoạn hậu vệ của cầu thủ này lại khá thông thường. được xem là đáng lo âu với ai cần dùng Văn Hậu, bởi từ khả năng kiểm soát điều hành bóng, đi bóng, tới bộ tài năng chuyền của cầu thủ này đều chưa sống sót ngưỡng tài năng trẻ.

Bất ngờ khi EA sử dụng nhiều nhất Văn Hậu lại ở thể chất của cầu thủ này. cùng những chỉ số về thể lực, tốc độ, sức bền thường rất ổn, dễ biết rõ khi EA bình chọn tiềm năng của Văn Hậu khá cao như vậy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น