หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Ronaldo lập cú đúp, Real hạ gục Getafe

Trận đấu kết thúc sau cú đúp của ngôi sao Ronaldo cùng một bàn của cầu thủ Bale đã giúp CLB Real Madrid thắng nhẹ CLB Getafe với tỷ số chung cuộc là 3 – 0. Điều này cũng có nghĩa Real tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng.

Real Madrid mong muốn tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch

Sau chuỗi trận đấu không thành công hồi đầu năm 2014, CLB Real Madrid rất cần một chiến thắng trước CLB Getafe để có thể lấy lại được phong độ, sự tự tin đồng thời tiếp tục cuộc đua đến với ngôi vô địch của giải La Liga năm nay.
Vì vậy, cổ động viên sẽ không thấy có gì ngạc nhiên khi trong những phút đầu tiên của trận đấu, CLB Real Madrid hoàn toàn lấn lướt đội chủ nhà trong chiến thuật cùng thời gian kiểm soát bóng trên sân vượt trội.
Tuy vậy, CLB Getafe cũng đang rất thèm khát  điểm trong cuộc chiến trụ hạng nên họ bố trí đội hình rất thấp và chủ động áp sát  đối thủ ngay khi các cầu thủ đội Real có bóng. Thế nên trong khoảng hơn 20 phút đầu tiên của trận đấu, những chiến binh của CLB Real không thể tạo ra được những pha bóng thật sự nguy hiểm.
Những chiến binh của CLB Real đã vào trận rất hăng
Những chiến binh của CLB Real đã vào trận rất hăng

Các chiến binh của CLB Real Madrid đã chiến đấu như thế nào?

Vào những phút cuối cùng của hiệp một, CLB Real Madrid trở nên điên cuồng bắn phá khung thành của CLB Getafe nhưng tất cả những gì họ đã làm được là một cú dứt điểm khá nguy hiểm của cầu thủ Bale ở phút thứ 31 và cú đá đưa bóng đi trúng xà ngang của cầu thủ Kroos ở phút thứ 45.
Bước sang hiệp hai, Real bắt đầu tăng tốc ngay từ những phút đầu tiên khiến hàng thủ của Getafe vô cùng vất vả chống đỡ bão táp. Vào phút 53 của trận đấu, cầu thủ James có tình huống chọc khe rất hay để cho Benzema thoát xuống dứt điểm một chạm nhưng thủ thành của Getafe đã cản phá thành công.
Cú đánh đầu của Ronaldo nâng tỷ số của trận đấu lên 3-0
Cú đánh đầu của Ronaldo nâng tỷ số của trận đấu lên 3-0
Sau nhiều nỗ lực hãm thành, cuối cùng Real cũng có được bàn thắng ở phút 63 của trận đấu. Sau hàng loạt pha phối hợp, bóng đến chân của cầu thủ Benzema và cầu thủ người Pháp đã đi bóng sát đường biên rồi căng ngang ngược vào trong để tạo cơ hội cho Cristiano Ronaldo dứt điểm chính xác, đưa CLB Real vươn lên dẫn trước đối thủ.
Có bàn khai thông thế bế tắc, Real bừng lên thi đấu với tinh thần thoải mái hơn hẳn và chỉ bốn phút sau, chính cầu thủ Gareth Bale đã nhân đôi cách biệt cho đội khách với cú dứt điểm một chạm chính xác từ đường chuyền kiến tạo của James Rodriguez.
Sau đó, Real Madrid đã giảm nhịp độ trận đấu những họ vẫn tỏ ra rất lợi hại trong việc tạo ra những tình huống phản công nguy hiểm. Từ một tình huống như thế, James đã có quả tạt cực kỳ chuẩn xác để Ronaldo lắc đầu nhẹ nhàng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên lên 3 - 0 ở phút thứ 79.
Những phút cuối cùng của trận đấu, CLB Getafe đã dồn hết lên để tìm kiếm một bàn thắng danh dự nhưng họ đã không thể thực hiện được mong muốn một lần đưa bóng vào lưới thủ môn Casilas. Sau 90 phút trận đấu khép lại với chiến thắng là 3-0 dành cho CLB Real Madrid.
Với thành tích chiến thắng này không chỉ giúp cho CLB Real tạm thời tạo ra khoảng cách bốn điểm với đội đứng vị trí nhì bảng là CLB Barca mà hơn nữa nó còn giúp Los Blancos thấy tự tin hơn sau chuỗi trận đấu đầu năm không thành công như mong đợi.
Các cầu thủ của Barca đã hạ gục đối thủ Getafe
Các cầu thủ của Barca đã hạ gục đối thủ Getafe

Đội hình thi đấu của hai đội bóng

CLB Getafe (4-2-3-1): Codina; Alexis, Naldo, Velazquez, Roberto Lago; Castro, Juan Rodriguez; Pedro Leon (Yoda 74’), Sarabia (Hinestroza 56’), Sammir (Felip 83’); Alvaro Vazquez.
CLB Real Madrid (4-3-3): Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo (Nacho 82’); Kroos (Illarramendi 82’), Isco (Khedira 78’), James; Bale, Cristiano Ronaldo, Benzema.
Với thành tích ấn tượng này chắc hẳn chàng CR7 của chúng ta sẽ còn tỏa sáng trên sân cỏ và trong lòng người hâm mộ thêm cả một thời gian dài nữa. Chúc cho anh luôn mạnh mẽ và đem lại những pha bóng đẹp cho các khán giả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น